పూకు నాకరా మరిది జిలగా ఉంది

bblqyj
మొగుడు లేనప్పుడు కుర్ర మరిది పూకు నాకుతూ ఉంటే ఆ సుఖం వర్ణనాతీతం

(భోజ్పురి దేశం లో ఒక కసక్కు ప్రౌఢ ప్రతి రోజు, తన మొగుడు పని మీద బయటకి వెళ్ళగానే తన మరిదితో బొడ్డు, పూకు అన్నీ నాకించుకుని సమ్మగా దెంగించుకుంటోంది, ఆ విషయం తన ఇష్ట సఖులతో ఇలా చెప్తోందోచ్చ్)
నా మరిది నన్నెంతో సుఖపెడతాడే సఖి, నా చేతుల్లో చెతులేసి నన్ను అదిమి పట్టుకుని బొడ్డు మీద ముద్దులు పెడుతు చీర రవిక విప్పేసి బొడ్డు పూకు (సమ్మంగా) నాకుతాడే
ఇంకప్పుడు నా యవ్వనం రెచ్చిపోయి నా (పూకు) లో దూల రెగిపోతుందే ఓ సఖి
నా మరిది నాకుడికి నాలో కోరిక బాగా పెరిగిపోయి నా సళ్ళు పెరిగి ముచికలు నిక్కబొడుకుంటాయే ఓ సఖి
పగలు నా మరిది తో దెంగించుకున్నాక రాత్రి నా మొగుడు చేసే పై పై పనికి, వాడు నాతో తిట్లు తింటుంటాడే సఖి
(పగలు మరిదితో నాకి చీకి దెంగించుకుని రాత్రి మొగుడిని మొట్టికాయలేస్తూ ఆ ప్రౌడ సుఖిస్తోందోచ్చ్.)

Leave a comment